top of page

how to get Tanpopodoll?

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้มีคนถามเข้ามาเยอะ เรื่องทำไงถึงจะได้ตุ๊กตา ตุ๊กตาราคาเท่าไหร่? มีรุ่นไหนบ้าง ? ได้อะไรบ้าง? จะเปิดสอนไหม

ปุ๋มเลยขอทำเพจเพื่อตอบทีเดียวนะคะ

ราคา

ราคานี้ รวมชุดเสื้อผ้า ตามในรูป ไม่สามารถเลือกแบบได้ และไม่รวมรองเท้า

เสื้อผ้าและรองเท้าสามารถหาซื้อได้ในเว็บและเปลี่ยนเล่นใส่ถ่ายรูปได้ค่า

จะซื้อตุ๊กตา Tanpopo ได้อย่างไร

1. ทางเว็บไซต์ Tanpopodoll.com โดยลูกค้าที่ Subscribe ให้อีเมล์ไว้จะได้รับเมล์แจ้งเมื่อมีการลงขายสินค้า

2. ทาง Facebook Fanpage โดยจะมีการโพสแจ้ง 1 วันล่วงหน้า ถึงเวลาในการลงขาย โดยจะลงรูปตุ๊กตาทีละตัว โดยให้ลูกค้าเลือกตัวที่ชอบจากรูป ชอบตัวไหนสามารถคอมเมนท์ใต้ภาพ คอมเมนท์แรกจะได้สิทธิ์ในการซื้อตุ๊กตา โดยทางแอดมินจะติดต่อแจ้งราคาและค่าส่งรายละเอียดในการโอนทาง Inbox ค่ะ

3. ตามงานอีเว้นท์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยจะมีการแจ้งล่วงหน้าให้ทราบถึงวันเวลาและสถานที่จัดงานผ่านทาง IG Tanpopodoll และ Fanpage : Tanpopodolls ค่ะ โดยงานที่ประเทศไทยจะมีประมาณ 2-3 งานต่อปี ก็เตรียมตุ๊กตาไปเยอะทุกครั้งค่ะ ช่วงเดือนมกราคม 2019 จะมีงานใหญ่ที่ Central world ยังไงติดตามนะคะ ไปเจอกันนะคะ

จะสามารถสั่งซื้อตุ๊กตาที่อยากได้หรือไม่

ตอนนี้ยังไม่เปิดรับออเดอร์นะคะ เหตุผลเพราะว่า งานตุ๊กตาที่ทำอยู่เป็นงานแฮนเมด คือทำทุกตัวมันออกมาไม่มีทางเหมือนกัน อาจได้แค่คล้ายๆ แต่ยังไงก็ไม่เหมือน เลยไม่อยากรับออเดอร์แล้วลูกค้ารอ แล้วพอได้ มันไม่ใช่แบบที่คิดเอาไว้ อีกอย่างเป็นคนทำงานสร้างสรรค์ มันค่อนข้างยากที่ทำแต่แบบเดิมๆ เราไม่ใช่หุ่นยนต์หรือเครื่องจักร และเป็นคนที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา หากคนที่ตามมาตลอด จะทราบว่า มีตุ๊กตาแบบใหม่ตลอด ยังมีอีกหลายแบบที่อยากทำ และอีกอย่างการที่เราจะรับตุ๊กตาไปอยู่ด้วย ในราคาขนาดนี้ อยากให้รักน้องก่อน มองแล้วเออ ชอบจริงๆ ก็เลยมาซื้อไรงี้ กลัวว่าถ้าทำให้ใหม่จะไม่เหมือนกับที่คิดไว้ค่ะ ^^

ตุ๊กตาในช่วงที่ทำแรกๆ หน้าไม่เหอนตอนนี้แล้ว

ยังไง ถ้าชอบจริงๆ รบกวนติดตามความเคลื่อนไหวทั้งใน Instagram และ Fanpage นะคะ

ปุ๋มลงขายเรื่อยๆ กดติดตามกระดิ่งริงมายเบลล์ไว้ก็ได้ เผื่อเวลาโพสจะได้รู้ โพสขายทุกเดือนค่ะ

อยากเรียนทำตุ๊กตาเปิดสอนไหม

ตอนนี้ยังไม่มีเปิดสอนนะคะ เพราะว่ายังไม่มีเวลาเลย

แต่คิดไว้ว่าปีหน้าอาจมีเวิร์คชอปเล็กๆ ให้มานั่งทำด้วยกัน เป็นตัวที่ทำเอง เลือกสีเอง ก็อาจสอนแค่บางส่วนเท่าที่พอสอนได้ เพราะตอนนี้ก็ประกอบอาชีพขายตุ๊กตาเป็นอาชีพหลัก และยังคงทำขายไปอีกยาวๆ ก็สอนเท่าที่พอสอนได้ค่า

ยังไงรอติดตามนะคะ ถือซะว่า มานั่งทำตุ๊กตาของตัวเองหนุกๆ ดีกว่ารอซื้อเนาะ 555

ไว้ปีหน้าพร้อมจะลงประกาศนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังลังใจและการติดตามนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ

bottom of page